Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Những câu hỏi thường gặp về BeOneMOVE

BeOneMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng… dành cho tất cả mọi người.

Đối tượng tham gia BeOneMOVE bao gồm:

–      Người dùng BeOneMOVE:  tất cả những người trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã tải xuống và đăng ký tài khoản BeOneMOVE  

–      Thành viên BeOneMOVE:  bạn có thể trở thành Thành viên của BeOneMOVE nếu bạn đang sở hữu ít nhất 01 Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực của BeOne.

Lưu ý:

–      Tài khoản Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm thông qua các Kênh Đại lý.

–      Mỗi số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu tương ứng với một mã số khách hàng tại BeOne Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 01 Hợp đồng bảo hiểm tại BeOne Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có thể kích hoạt 01 tài khoản thành viên duy nhất.

Kích hoạt tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Chọn “Tôi chưa là khách hàng BeOne”

2. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

3. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

4. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia các thử thách.

Kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE cho khách hàng BeOne:

1. Chọn “Tôi là khách hàng của BeOne”

2. Nhập số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và ngày tháng năm sinh mà khách hàng đăng ký trên HĐBH

3. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

4. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

5. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia thử thách

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trên Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect, bạn có thể sử dụng để đăng nhập trên ứng dụng BeOneMOVE bằng số điện thoại đã được đăng ký trên HĐBH và mật khẩu tương ứng.

Lưu ý: Tư cách thành viên của BeOne không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

Hệ điều hành Android:

–      Điện thoại các dòng dùng hệ điều hành Android 5.5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Fitbit, Samsung và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Samsung Health/ Google Fit

Hệ điều hành iOS:

–      Điện thoại iPhone 5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Apple Watch và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Sức khỏe (Health)

Các trường hợp chủ Hợp đồng chưa/ không được kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE:

1. HĐ đang trong giai đoạn thẩm định & chưa có hiệu lực pháp lý

2. Khách hàng mua hợp đồng từ các kênh ngân hàng Vietinbank, SCB 

3. Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

4. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

5. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

6. Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Các trường hợp khiến cho tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Tất cả các Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng với BeOne bị mất hiệu lực/ hết hạn.

2. Thay đổi bên mua bảo hiểm/ thông tin chủ HĐ của Hợp đồng bảo hiểm.

3. Khách hàng yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên BeOneMOVE (*)

4. Khách hàng không đóng phí Bảo hiểm

5. Khách hàng huỷ Hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

6. Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của BeOne, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động BeOneMOVE, và/hoặc “BeOneMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Lưu ý:

–      Khi tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE, các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng cũng như tham gia các thử thách khác dành cho Người dùng BeOneMOVE

–      Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, tư cách khách hàng thành viên BeOneMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

* Để chấm dứt tư cách Thành viên BeOneMOVE, Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email BeOneMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của BeOneMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên BeOneMOVE.

Quyền lợi Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho người mua/đứng tên/chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia BeOneMOVE với tư cách Người dùng BeOneMOVE và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng BeOneMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại BeOneMOVE. Nói cách khác, để có thể kích hoạt tài khoản Thành viên bằng số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của BeOne Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào.  Ví dụ: sản phẩm bảo hiểm “Max – Sống Khỏe” trị giá từ 560.000 đồng/năm)

BeOneMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng… dành cho tất cả mọi người.

Đối tượng tham gia BeOneMOVE bao gồm:

–      Người dùng BeOneMOVE:  tất cả những người trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã tải xuống và đăng ký tài khoản BeOneMOVE  

–      Thành viên BeOneMOVE:  bạn có thể trở thành Thành viên của BeOneMOVE nếu bạn đang sở hữu ít nhất 01 Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực của BeOne.

Lưu ý:

–      Tài khoản Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm thông qua các Kênh Đại lý.

–      Mỗi số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu tương ứng với một mã số khách hàng tại BeOne Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 01 Hợp đồng bảo hiểm tại BeOne Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có thể kích hoạt 01 tài khoản thành viên duy nhất.

Kích hoạt tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Chọn “Tôi chưa là khách hàng BeOne”

2. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

3. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

4. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia các thử thách.

Kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE cho khách hàng BeOne:

1. Chọn “Tôi là khách hàng của BeOne”

2. Nhập số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và ngày tháng năm sinh mà khách hàng đăng ký trên HĐBH

3. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

4. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

5. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia thử thách

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trên Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect, bạn có thể sử dụng để đăng nhập trên ứng dụng BeOneMOVE bằng số điện thoại đã được đăng ký trên HĐBH và mật khẩu tương ứng.

Lưu ý: Tư cách thành viên của BeOne không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

Hệ điều hành Android:

–      Điện thoại các dòng dùng hệ điều hành Android 5.5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Fitbit, Samsung và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Samsung Health/ Google Fit

Hệ điều hành iOS:

–      Điện thoại iPhone 5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Apple Watch và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Sức khỏe (Health)

Các trường hợp chủ Hợp đồng chưa/ không được kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE:

1. HĐ đang trong giai đoạn thẩm định & chưa có hiệu lực pháp lý

2. Khách hàng mua hợp đồng từ các kênh ngân hàng Vietinbank, SCB 

3. Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

4. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

5. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

6. Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Các trường hợp khiến cho tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Tất cả các Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng với BeOne bị mất hiệu lực/ hết hạn.

2. Thay đổi bên mua bảo hiểm/ thông tin chủ HĐ của Hợp đồng bảo hiểm.

3. Khách hàng yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên BeOneMOVE (*)

4. Khách hàng không đóng phí Bảo hiểm

5. Khách hàng huỷ Hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

6. Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của BeOne, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động BeOneMOVE, và/hoặc “BeOneMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Lưu ý:

–      Khi tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE, các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng cũng như tham gia các thử thách khác dành cho Người dùng BeOneMOVE

–      Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, tư cách khách hàng thành viên BeOneMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

* Để chấm dứt tư cách Thành viên BeOneMOVE, Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email BeOneMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của BeOneMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên BeOneMOVE.

Quyền lợi Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho người mua/đứng tên/chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia BeOneMOVE với tư cách Người dùng BeOneMOVE và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng BeOneMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại BeOneMOVE. Nói cách khác, để có thể kích hoạt tài khoản Thành viên bằng số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của BeOne Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào.  Ví dụ: sản phẩm bảo hiểm “Max – Sống Khỏe” trị giá từ 560.000 đồng/năm)

BeOneMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng… dành cho tất cả mọi người.

Đối tượng tham gia BeOneMOVE bao gồm:

–      Người dùng BeOneMOVE:  tất cả những người trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã tải xuống và đăng ký tài khoản BeOneMOVE  

–      Thành viên BeOneMOVE:  bạn có thể trở thành Thành viên của BeOneMOVE nếu bạn đang sở hữu ít nhất 01 Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực của BeOne.

Lưu ý:

–      Tài khoản Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm thông qua các Kênh Đại lý.

–      Mỗi số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu tương ứng với một mã số khách hàng tại BeOne Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 01 Hợp đồng bảo hiểm tại BeOne Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có thể kích hoạt 01 tài khoản thành viên duy nhất.

Kích hoạt tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Chọn “Tôi chưa là khách hàng BeOne”

2. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

3. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

4. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia các thử thách.

Kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE cho khách hàng BeOne:

1. Chọn “Tôi là khách hàng của BeOne”

2. Nhập số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và ngày tháng năm sinh mà khách hàng đăng ký trên HĐBH

3. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

4. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

5. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia thử thách

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trên Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect, bạn có thể sử dụng để đăng nhập trên ứng dụng BeOneMOVE bằng số điện thoại đã được đăng ký trên HĐBH và mật khẩu tương ứng.

Lưu ý: Tư cách thành viên của BeOne không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

Hệ điều hành Android:

–      Điện thoại các dòng dùng hệ điều hành Android 5.5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Fitbit, Samsung và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Samsung Health/ Google Fit

Hệ điều hành iOS:

–      Điện thoại iPhone 5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Apple Watch và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Sức khỏe (Health)

Các trường hợp chủ Hợp đồng chưa/ không được kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE:

1. HĐ đang trong giai đoạn thẩm định & chưa có hiệu lực pháp lý

2. Khách hàng mua hợp đồng từ các kênh ngân hàng Vietinbank, SCB 

3. Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

4. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

5. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

6. Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Các trường hợp khiến cho tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Tất cả các Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng với BeOne bị mất hiệu lực/ hết hạn.

2. Thay đổi bên mua bảo hiểm/ thông tin chủ HĐ của Hợp đồng bảo hiểm.

3. Khách hàng yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên BeOneMOVE (*)

4. Khách hàng không đóng phí Bảo hiểm

5. Khách hàng huỷ Hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

6. Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của BeOne, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động BeOneMOVE, và/hoặc “BeOneMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Lưu ý:

–      Khi tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE, các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng cũng như tham gia các thử thách khác dành cho Người dùng BeOneMOVE

–      Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, tư cách khách hàng thành viên BeOneMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

* Để chấm dứt tư cách Thành viên BeOneMOVE, Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email BeOneMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của BeOneMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên BeOneMOVE.

Quyền lợi Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho người mua/đứng tên/chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia BeOneMOVE với tư cách Người dùng BeOneMOVE và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng BeOneMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại BeOneMOVE. Nói cách khác, để có thể kích hoạt tài khoản Thành viên bằng số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của BeOne Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào.  Ví dụ: sản phẩm bảo hiểm “Max – Sống Khỏe” trị giá từ 560.000 đồng/năm)

BeOneMOVE là chương trình khuyến khích vận động, nâng cao sức khỏe trên nền tảng ứng dụng di động thông qua các thử thách, phần thưởng… dành cho tất cả mọi người.

Đối tượng tham gia BeOneMOVE bao gồm:

–      Người dùng BeOneMOVE:  tất cả những người trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã tải xuống và đăng ký tài khoản BeOneMOVE  

–      Thành viên BeOneMOVE:  bạn có thể trở thành Thành viên của BeOneMOVE nếu bạn đang sở hữu ít nhất 01 Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực của BeOne.

Lưu ý:

–      Tài khoản Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm thông qua các Kênh Đại lý.

–      Mỗi số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu tương ứng với một mã số khách hàng tại BeOne Việt Nam. Nếu khách hàng có nhiều hơn 01 Hợp đồng bảo hiểm tại BeOne Việt Nam, khách hàng vẫn chỉ có thể kích hoạt 01 tài khoản thành viên duy nhất.

Kích hoạt tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Chọn “Tôi chưa là khách hàng BeOne”

2. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

3. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

4. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia các thử thách.

Kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE cho khách hàng BeOne:

1. Chọn “Tôi là khách hàng của BeOne”

2. Nhập số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và ngày tháng năm sinh mà khách hàng đăng ký trên HĐBH

3. Nhập địa chỉ email và mật khẩu do bạn chọn

4. Nhập dãy số bảo mật được gửi đến địa chỉ email để xác thực email này

5. Kết nối thiết bị đếm bước nguồn để tham gia thử thách

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập trên Trang Hợp đồng của tôi ManuConnect, bạn có thể sử dụng để đăng nhập trên ứng dụng BeOneMOVE bằng số điện thoại đã được đăng ký trên HĐBH và mật khẩu tương ứng.

Lưu ý: Tư cách thành viên của BeOne không thể sử dụng để giao dịch/ chuyển nhượng/ trao đổi được.

Hệ điều hành Android:

–      Điện thoại các dòng dùng hệ điều hành Android 5.5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Fitbit, Samsung và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Samsung Health/ Google Fit

Hệ điều hành iOS:

–      Điện thoại iPhone 5 trở lên

–      Thiết bị đeo tay Apple Watch và các ứng dụng có sẵn trên điện thoại như Sức khỏe (Health)

Các trường hợp chủ Hợp đồng chưa/ không được kích hoạt tài khoản Thành viên BeOneMOVE:

1. HĐ đang trong giai đoạn thẩm định & chưa có hiệu lực pháp lý

2. Khách hàng mua hợp đồng từ các kênh ngân hàng Vietinbank, SCB 

3. Khách hàng hủy hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

4. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Thương tật Toàn bộ và Vĩnh viễn

5. Khách hàng đã yêu cầu giải quyết quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng

6. Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn/đã chi trả quyền lợi Tử Vong/mất hiệu lực

Các trường hợp khiến cho tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE:

1. Tất cả các Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng với BeOne bị mất hiệu lực/ hết hạn.

2. Thay đổi bên mua bảo hiểm/ thông tin chủ HĐ của Hợp đồng bảo hiểm.

3. Khách hàng yêu cầu chấm dứt tư cách Thành Viên BeOneMOVE (*)

4. Khách hàng không đóng phí Bảo hiểm

5. Khách hàng huỷ Hợp đồng bảo hiểm trong thời hạn xem xét

6. Khách hàng trục lợi hoặc dùng sai mục đích các ưu đãi, phần thưởng hoặc quyền lợi của Chương Trình, và/hoặc làm bất kỳ điều gì gây tổn hại đến lợi ích của BeOne, và/hoặc vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều Khoản và Điều Kiện, Điều Khoản Sử Dụng Ứng Dụng Di Động BeOneMOVE, và/hoặc “BeOneMOVE – Tóm Tắt Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng”.

Lưu ý:

–      Khi tài khoản Thành viên BeOneMOVE bị mất hiệu lực và trở thành tài khoản Người dùng BeOneMOVE, các quyền lợi tương ứng sẽ bị chấm dứt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng cũng như tham gia các thử thách khác dành cho Người dùng BeOneMOVE

–      Trong trường hợp khách hàng tiếp tục duy trì ít nhất 01 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ (còn hiệu lực), mua mới một hợp đồng bảo hiểm khác, tư cách khách hàng thành viên BeOneMOVE sẽ có hiệu lực trở lại.

* Để chấm dứt tư cách Thành viên BeOneMOVE, Khách hàng có thể gửi thư đến địa chỉ email BeOneMOVE_Vietnam@manulife.com cũng như gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của BeOneMOVE: 0862466683 – 0867466683 để chấm dứt tư cách thành viên BeOneMOVE.

Quyền lợi Thành viên BeOneMOVE chỉ áp dụng cho người mua/đứng tên/chủ hợp đồng bảo hiểm.

Người được thụ hưởng trong hợp đồng vẫn có thể tham gia BeOneMOVE với tư cách Người dùng BeOneMOVE và hưởng các quyền lợi cơ bản dành cho người dùng trên ứng dụng BeOneMOVE.

Tuy nhiên, để có thêm các quyền lợi khác dành riêng cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực tại BeOneMOVE. Nói cách khác, để có thể kích hoạt tài khoản Thành viên bằng số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu, người thụ hưởng có thể lựa chọn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong các gói bảo hiểm chính của BeOne Việt Nam (không giới hạn yêu cầu mức phí đóng hay gói sản phẩm chuyên biệt nào.  Ví dụ: sản phẩm bảo hiểm “Max – Sống Khỏe” trị giá từ 560.000 đồng/năm)