Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Sổ tay Khách hàng điện tử

Với sứ mệnh Tốt hơn mỗi ngày, BeOne luôn quan tâm tới mọi trải nghiệm của khách hàng trên mỗi chặng đường của hợp đồng bảo hiểm. Sổ tay Khách hàng là nơi tập trung đầy đủ những thông tin về hợp đồng mà Quý khách cần biết:

Sau khi trở thành khách hàng của BeOne, bộ hợp đồng bảo hiểm được trao đến tận tay Quý khách hàng với những thông tin sau: 

  1. Thư cám ơn
  2. Trang Hợp đồng
  3. Thông tin quan trọng cần biết: Điều khoản sản phẩm bảo hiểm; Các lưu ý khi tham gia Hợp đồng bảo hiểm
  4. Đơn yêu cầu bảo hiểm (bản sao)
  5. Tờ khai thông tin (bản sao – nếu có)
  6. Thư thỏa thuận (bản sao – nếu có)
  7. Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm
  8. Tờ kế hoạch đóng phí cho năm đầu tiên (trừ Khách hàng đã đóng phí cả năm)
  9. Giấy xác nhận bàn giao Hợp đồng

*Lưu ýRiêng với hợp đồng điện tử (ePolicy), phương thức truy cập sẽ được thông báo tới Quý khách qua tin nhắn SMS và Giấy chứng nhận bảo hiểm được trao gửi tận tay Quý khách

Sau khi Hợp đồng bảo hiểm phát hành, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi/ điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm.

Nội dung thay đổi/điều chỉnh thông tin Hợp đồng bảo hiểm bao gồm:

  • Thay đổi thông tin cá nhân
  • Thay đổi thông tin liên lạc
  • Thay đổi quyền lợi bảo hiểm
  • Yêu cầu chi trả giá trị hợp đồng

Thời điểm nộp yêu cầu: quy định cụ thể (nếu có) đề cập tại điều khoản hợp đồng hoặc chi tiết tham khảo thông tin dưới đây.

Quy trình thay đổi

Mẫu đơn thay đổi

Các giao dịch liên quan đến hợp đồng bảo hiểm

BeOne mang đến cho Quý khách những quyền lợi tuyệt vời về bảo vệ và tích lũy của Hợp Đồng Bảo Hiểm.

Nhằm chuẩn hóa trải nghiệm Giải quyết quyền lợi bảo hiểm tinh gọn và đơn giản, BeOne gửi tới Quý khách thông tin chi tiết của từng hạng mục Quyền lợi bảo hiểm.

Tìm hiểu thêm: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

eClaims

Với mong muốn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho Quý khách, BeOne trân trọng thông báo phiên bản nâng cấp ứng dụng tự động trực tuyến Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi Bảo hiểm - eClaims. Cải tiến này sẽ giúp Quý khách thực hiện các yêu cầu giải quyết các quyền lợi bảo hiểm ngay lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Truy cập tiện ích eClaims 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Hotline:

0969.269.269

Hotline:

beoneins@gmail.com

Trụ sở chính

Tầng 11, toà nhà Ladeco số 266 đường Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.