Xác nhận
Chuyển đến nội dung chính Chuyển đến nội dung thông báo
Trở về
  • Liên hệ với chúng tôi

Các giao dịch liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm

Khi có yêu cầu điều chỉnh/thay đổi các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, Bạn chọn mẫu biểu phù hợp tại mục Các biểu mẫu thường dùng và điền đầy đủ thông tin.

Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây để nộp yêu cầu điều chỉnh:

  •  Nộp tại các văn phòng giao dịch của BeOne. Xem địa chỉ tại đây
  •  Nộp thông qua đại lý phục vụ hợp đồng bảo hiểm.
  •  Gửi chứng từ qua Bưu điện theo địa chỉ:  

Câu hỏi thường gặp

Trong vòng 2 năm kể từ ngày Hợp đồng mất hiệu lực và không trễ hơn ngày đáo hạn hợp đồng, Quý khách có thể yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm. Vui lòng tham khảo: Hướng dẫn khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm

  • Hợp đồng mất hiệu lực đến 2 tháng: ngoại trừ phí khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, Quý khách không cần nộp bất kỳ chứng từ nào,
  • Hợp đồng mất hiệu lực trên 2 tháng và đến 2 năm: bên cạnh phí khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, Quý khách trả lời câu hỏi, nộp hồ sơ chứng từ tùy theo thời gian hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực.

Đơn yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm

Tờ khai thông tin sức khỏe


Quý khách có thể sử dụng các loại thẻ ATM, VISA, MASTER, JCB của nhiều ngân hàng khác nhau hoặc ví MoMo để thanh toán phí bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng.

4 bước đơn giản để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến:

Bước 1:  Truy cập trang Hợp Đồng Của Tôi Manuconnect và chọn "Đóng phí trực tuyến"

Bước 2: Nhập “Thông tin thanh toán”

Bước 3: Nhập "Thông tin người đóng phí"

Bước 4: Nhập "Chi tiết thanh toán"

 

Hướng dẫn đóng phí bảo hiểm trực tuyến

 


Quý khách chỉ cần tải siêu ứng dụng MoMo về điện thoại di động, hoàn tất các bước đăng ký và tiến hành đóng phí mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng, nhanh chóng mà không cần đến các địa điểm thanh toán.

Thanh toán tối đa đến 50.000.000 (Năm mươi triệu) đồng/một ngày giao dịch.

 

Hướng dẫn thanh toán phí bảo hiểm qua ví MoMo

 

Bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của các ngân hàng liên kết với BeOne theo thông tin chi tiết dưới đây:

Tài khoản thụ hưởng: Công ty TNHH BeOne (Việt Nam)

Số tài khoản: 130 1000 1092 052  hoặc 130 1000 1912 716

Chi nhánh Sở Giao Dịch 2

Tài khoản thụ hưởng: Công ty TNHH BeOne (Việt Nam)

Số tài khoản: 06 0000 373 608 hoặc 02 0003 255 175

Chi nhánh Quận 4

Tài khoản thụ hưởng: Công ty TNHH BeOne (Việt Nam)

Số tài khoản: 018 100 2193 203

Chi nhánh Nam Sài Gòn

Tài khoản thụ hưởng: Công ty TNHH BeOne (Việt Nam)

Số tài khoản: 1022 1700 776 012

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng

  • Nộp tiền mặt trực tiếp tại hơn 1.000 chi nhánh/phòng giao dịch của Vietinbank trên toàn quốc.
  • Thanh toán trực tuyến trên ứng dụng Vietinbank iPay (Internet Banking/Mobile Banking).

Nội dung thanh toán

Để giao dịch của bạn được xử lý nhanh chóng, vui lòng lưu ý nội dung cần ghi rõ trên phiếu nộp tiền/ chuyển tiền của ngân hàng:
Số hợp đồng - Nội dung đóng phí (phí định kỳ, trả vay,...) - Tên người nộp tiền - số ĐTDĐ

Ví dụ: 2817031245 - phí định kỳ - Nguyễn Thị A - 0937505050

Bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến* của các ngân hàng sau:

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)

(*) Bạn cần có tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến (internet banking).

Hướng dẫn chi tiết đóng phí bảo hiểm trực tuyến của các ngân hàng
Vietcombank                 BIDV                 Sacombank                 Vietinbank

Bạn có thể uỷ quyền cho các ngân hàng đối tác của BeOne thanh toán phí bảo hiểm cho bạn. Ưu điểm của hình thức này là bạn chỉ cần yêu cầu một lần duy nhất. Sau đó, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của bạn để thanh toán phí bảo hiểm mỗi khi đến hạn đóng phí.

Đăng ký dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm tự động* tại:

  • Ứng dụng F@st Mobile của ngân hàng Techcombank trên điện thoại thông minh

Hướng dẫn chi tiết Đăng ký mới/Hủy đăng ký/Sửa thông tin tài khoản thanh toán phí bảo hiểm tự động trên F@st Mobile Banking

  • Phòng giao dịch/chi nhánh của ngân hàng BIDV, Sacombank hoặc Vietcombank

(*) Bạn cần có tài khoản tại các ngân hàng đối tác của BeOne.

Bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng F@st Mobile của Techcombank.

(*) Bạn chỉ cần tải ứng dụng F@st Mobile của Techcombank từ các các thiết bị điện thoại thông minh và đã đăng ký sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.

 

Hướng dẫn chi tiết Đăng ký mới/Hủy đăng ký/Sửa thông tin tài khoản thanh toán phí bảo hiểm tự động trên F@st Mobile Banking

Hướng dẫn chi tiết thanh toán phí bảo hiểm trên F@st Mobile Banking

 

Nếu sở hữu thẻ ATM của ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện tại hệ thống máy ATM của ngân hàng này.

Các bước thao tác trên máy ATM:

01 - Đăng nhập
02 - Chọn “Thanh toán Bảo hiểm & DV tài chính”
03 - Chọn BeOne (Công ty TNHH BeOne Việt Nam)
04 - Chọn “Nộp phí bảo hiểm”
05 - Nhập số hợp đồng bảo hiểm (10 số) và số tiền cần thanh toán
06 - Kiểm tra lại thông tin thanh toán 
07 - Chọn “Đồng ý”
Danh sách và địa chỉ hệ thống máy ATM Vietcombank

BeOne hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam để mang đến cho bạn thêm một lựa chọn kênh thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện tại hơn 2.500 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm hoặc số chứng minh nhân dân của người đứng tên trên hợp đồng bảo hiểm cho nhân viên bưu điện khi thực hiện giao dịch.

Thanh toán tối đa đến 100.000.000 (Một trăm triệu) đồng/một giao dịch.

Tham khảo danh sách và địa chỉ các bưu điện/bưu cục trên toàn quốc 

Quý khách có thể chọn các điểm thanh toán của Payoo trên toàn quốc để  thanh toán phí bảo hiểm. Ðây là kênh đóng phí bảo hiểm thuận tiện với những địa điểm gần nhà, có thể thực hiện ngoài giờ hành chính, cuối tuần hay thậm chí là 24/7 đối với một số cửa hàng tiện lợi và dễ dàng hơn khi Quý khách chỉ cần cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm khi đóng phí.

Thanh toán tối đa đến 100.000.000 (Một trăm triệu) đồng/một giao dịch.

Tham khảo danh sách và địa chỉ các điểm thanh toán của Payoo

Các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của BeOne có mặt trên toàn quốc và luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho bạn trong việc thanh toán phí bảo hiểm.

Bạn có thể thanh toán phí bằng tiền mặt hoặc giao dịch qua máy POS từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ các ngày nghỉ lễ), từ 8h30 đến 17h30.

Tham khảo danh sách và địa chỉ các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của BeOne

Nhằm mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho bạn, nhân viên thu phí của BeOne có thể đến thu phí tại nhà* nếu có yêu cầu. Vui lòng liên hệ các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng BeOne  gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn.

(*) Dịch vụ áp dụng giới hạn tại một số địa phương và mức phí theo quy định.